THỦ TỤC XUẤT KHẨU ỐNG HÚT GẠO

THỦ TỤC XUẤT KHẨU ỐNG HÚT GẠO

THỦ TỤC XUẤT KHẨU ỐNG HÚT GẠO

THỦ TỤC XUẤT KHẨU ỐNG HÚT GẠO

THỦ TỤC XUẤT KHẨU ỐNG HÚT GẠO
THỦ TỤC XUẤT KHẨU ỐNG HÚT GẠO

THỦ TỤC XUẤT KHẨU ỐNG HÚT GẠO

    THỦ TỤC XUẤT KHẨU ỐNG HÚT GẠO 

     

    Thủ tục xuất khẩu ống hút gạo cần chứng từ gi?

    Chứng từ khai báo hải quan xuất khẩu ống hút gạo bao gồm ?

    HS code và thuế xuất khẩu ống hút ?

     

    Ống hút là sản phẩm thay thế thông minh, hiện đại cho ống hút nhựa.  Ống hút làm từ tinh bột gạo, sử dụng một lần, có thể ăn được. Sản phẩm được sản xuất tại Việt Nam, an toàn và thân thiện với môi trường, có thể thay thế hoàn toàn ống hút nhựa.

    Những nguy hại của của ống hút nhựa tái chế gây ra: chứa nhiều tạp chất, nhất là các loại kim loại nặng như asen, cadimi, asen… Khi hút những kim loại nặng đấy sẽ hoà tan vào nước. Uống một hai lần chưa nhiễm kim loại nặng được nhưng cứ tích lũy dần, uống nhiều sẽ vào cơ thể sẽ rất ảnh hưởng tới sức khoẻ.Những kim loại nặng rất độc hại với cơ thể như thủy ngân gây hiện tượng suy gan, thận, asen ảnh hưởng thần kinh, tim mạch… Đặc biệt, ống hút nhựa có thể chứa chì vì khi chế tạo ống nhựa phải dùng khuôn thường là khuôn thép khó loại được hết chì. Sử dụng ống hút bột gạo, ngoài việc bảo vệ môi trường thì còn bảo vệ chính bản thân chúng ta một cách thiết thực và cụ thể.

    Chứng từ khai báo hải quan xuất khẩu ống hút gạo bao gồm:

    Tùy theo quy định của mỗi quốc gia mà người nhập khẩu sẽ yêu cầu các chứng từ khác nhau, do đó bạn cần hỏi rõ người mua hàng về điều kiện và các yêu cầu về chứng từ trước khi xuất hàng.

    Sales Contract (Hợp đồng thương mại);

    Commercial Invoice (Hóa đơn thương mại);

    Packing List (Phiếu đóng gói hàng hóa);

    Fumigation certificate (Giấy chứng nhận hun trùng);

    Phytosanitary certificate (Giấy chứng nhận kiểm dịch thực vật);

    Certificate of Origin (Chứng nhận xuất xứ (C/O)

    Trên đây là một số chứng từ cơ bản, ngoài ra người bán cần kiểm tra với người mua có cần thêm những chứng từ nào khác để họ làm thủ tục hải qua ở đầu nước ngoài hay không nhé.

    HS code và thuế xuất khẩu ống hút

    Ống hút gạo là: 1902.19.90

    Đối với thuế xuất khẩu thì đây là mặt hàng không phải chịu thuế xuất khẩu nên có mức thuế xuất khẩu là 0%.

    Lưu ý cho doanh nghiệp lần đầu xuất-nhập khẩu hàng hóa.

    Khi làm thủ tục hải quan để nhập khẩu hàng hóa thì cần lên tờ khai hải quan và truyền khai online bằng chữ kí số (có thể sử cùng với chữ kí số mà công ty đang dùng để khai báo thuế). Khi truyền tờ khai online thì sẽ được hệ thống phần mềm của hải quan phân thành 3 luồng: xanh, đỏ, vàng và việc phân luồng do hệ thống hải quan tự động phân luồng nên sẽ có xác suất.

    • Luồng xanh: truyền tờ khai và đóng thuế (nếu có) như vậy là thông quan kết thúc quy trình khai báo hải quan.
    • Luồng vàng: truyền tờ khai, đóng thuế (nếu có) và nộp bộ chứng từ bao gồm: Invoice, Packing list, Sales contract, tờ khai hải quan, C/O (nếu có) và những chứng từ khác như phê duyệt mẫu, health certificate, chứng thư đồng bộ máy móc…. Để hải quan kiểm tra thông tin chứng từ có hợp lệ hay không. Nếu hợp lệ thông quan lấy hàng về đối với hàng nhập khẩu, con đối với hàng xuất thì đã kết thúc việc khai hải quan chờ đến ngày tàu chạy thôi.
    • Luồng đỏ: làm thủ tục như luồng vàng đồng thời mở hàng để hải quan kiểm tra thực tế hàng có đúng với chứng từ hay không. Nếu như luồng đỏ sẽ phát sinh thêm phí nâng hạ chuyển bãi kiểm hóa và phí kiểm hóa và mất thêm thời gian tầm 1-2 ngày.

    Thông thường các doanh nghiệp mới nhập- xuất hàng thì 3-5 lô hàng đầu tiên sẽ bị phân luồng đỏ để hải quan theo dõi và những lô hàng sau đó thì sẽ có xác xuất được phân vào 2 luồng còn lại.

     

    Công ty logistics Việt Nam

    Công ty logistics chúng tôi được thành lập từ năm 2008, đến nay công ty đã hỗ trợ hơn 1000 doanh nghiệp hoàn tất thủ tục hải quan và vận chuyển hàng hóa xuất nhập khẩu cho đối tác 

    Tại Việt Nam công ty logistics chúng tôi có hệ thống văn phòng chi nhánh khắp 3 miền như Hà Nội, Hải Phòng, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Bắc Ninh, Bình Dương. và hơn 300 nhân sự

    Công ty logistics cước vận chuyển toàn cầu có mạng lưới chi nhánh, đối tác rộng khắp từ China, Taiwan, Korea, Singapore, Malaysia...tới châu Âu, châu Mỹ , Úc luôn đảm bảo cho việc giao nhận hàng hóa đến tay khách hàng được nhanh và an toàn nhất.

     

    Công ty logistics vận chuyển quốc tế - cuocvanchuyen.vn

    Vận chuyển hàng hóa quốc tế đường biển

    Vận chuyển hàng hóa quốc tế đường hàng không

    Vận chuyển hàng đóng ghép container, hàng kho CFS - CFS

    Dịch vụ khai báo hải quan hàng hóa xuất nhập khẩu

    Dịch vụ vận chuyển nội địa bằng xe tải, xe đầu kéo đến kho, xưởng khách hàng

    Dịch vụ xin giấy phép nhập khẩu, công bố, hợp quy, hợp chuẩn, kiểm định, kiểm tra chất lượng

     

    Nếu bạn đang tìm kiếm một công ty logistics đáng tin cậy tại Việt Nam, hãy liên hệ với công ty logistics chúng tôi ngay hôm nay để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

     

    #T.A

     

    Coppyright © 2017 cuocvanchuyen.vn.Design by Nina.vn
    Close
    Cước vận chuyển & phụ phí

    Quý khách hãy liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng để được hỗ trợ tốt nhất.

    Cảng đi
    Cảng đến
    Cước vận chuyển & phụ phí USD
    Thời gian vận chuyển