THỦ TỤC NHẬP KHẨU MÁY CẮT ĐIỆN

THỦ TỤC NHẬP KHẨU MÁY CẮT ĐIỆN

THỦ TỤC NHẬP KHẨU MÁY CẮT ĐIỆN

THỦ TỤC NHẬP KHẨU MÁY CẮT ĐIỆN

THỦ TỤC NHẬP KHẨU MÁY CẮT ĐIỆN
THỦ TỤC NHẬP KHẨU MÁY CẮT ĐIỆN

THỦ TỤC NHẬP KHẨU MÁY CẮT ĐIỆN

    THỦ TỤC NHẬP KHẨU MÁY CẮT ĐIỆN 

    Nhập khẩu máy cắt điện có khó không?

    Nhập khẩu máy cắt điện có phải làm kiểm tra chất lượng ?

    Các giấy tờ cần thiết để nhập khẩu máy cắt điện ?

     

     

    Máy cắt điện là gì ?

    Máy cắt điện là thiết bị đóng cắt điện áp cao ngay khi có dòng điện phụ tải hoặc dòng điện ngấn mạch chạy qua. Ngoài khả năng đóng cắt máy cắt điện bằng tay, bao giờ đi kèm với nó, cũng có một mạch điện điều khiển khiến cho máy có thể tự động cắt dòng được ngắn mạch đường dây. Vì vậy máy cắt điện không những là một thiết bị đóng cắt thông thường mà còn là thiết bị bảo vệ đường dây khi bị ngắn mạch. Khi đóng cắt mạch điện áp cao hồ quang sinh ra ở các tiếp điểm rất lớn, mặc dầu công suất đóng cắt rất nhỏ. Do đó vấn đề kỹ thuật chủ yếu cần giải quyết trong máy cắt điện là việc dập tắt hồ quang ở các tiếp điểm.

    Máy cắt điện không khí dùng luồng không khí nén để thổi tắt hồ quang. Do không cần thời gian để tạo ra sản phẩm khí như ở máy cắt dầu, nên quá trình dập tắt hồ quang rất nhanh, và nó thuộc vào máy cắt tác động nhanh. Thời gian cắt của máy cắt không khí vào khoảng 0,05 – 0,07s, ứng với công suất cắt 15.000 MVA. Máy cắt không khí có thể chế tạo kèm với bộ phận cách ly, hoặc cũng có thể không có bộ phận này.

     

    Chứng từ cần thiết để khai báo hải quan máy cắt điện như sau:

    • Tờ khai hải quan nhập khẩu
    • Bill of Lading (vận đơn đường biển)
    • Commercial Invoice (hóa đơn thương mại)
    • Packing list (phiếu đóng gói hàng hóa)
    • Commercial Contract (hợp đồng thương mại)
    • C/O (giấy chứng nhận xuất sứ cảu hàng hóa).

    Lưu ý cho doanh nghiệp lần đầu xuất nhập khẩu máy cắt điện.

    Khi làm thủ tục hải quan để nhập khẩu hàng hóa thì cần lên tờ khai hải quan và truyền khai online bằng chữ kí số (có thể sử cùng với chữ kí số mà công ty đang dùng để khai báo thuế). Khi truyền tờ khai online thì sẽ được hệ thống phần mềm của hải quan phân thành 3 luồng: xanh, đỏ, vàng và việc phân luồng do hệ thống hải quan tự động phân luồng nên sẽ có xác suất.

    • Luồng xanh: truyền tờ khai và đóng thuế (nếu có) như vậy là thông quan kết thúc quy trình khai báo hải quan.
    • Luồng vàng: truyền tờ khai, đóng thuế (nếu có) và nộp bộ chứng từ bao gồm: Invoice, Packing list, Sales contract, tờ khai hải quan, C/O (nếu có) và những chứng từ khác như phê duyệt mẫu, health certificate, chứng thư đồng bộ máy móc…. Để hải quan kiểm tra thông tin chứng từ có hợp lệ hay không. Nếu hợp lệ thông quan lấy hàng về đối với hàng nhập khẩu, con đối với hàng xuất thì đã kết thúc việc khai hải quan chờ đến ngày tàu chạy thôi.
    • Luồng đỏ: làm thủ tục như luồng vàng đồng thời mở hàng để hải quan kiểm tra thực tế hàng có đúng với chứng từ hay không. Nếu như luồng đỏ sẽ phát sinh thêm phí nâng hạ chuyển bãi kiểm hóa và phí kiểm hóa và mất thêm thời gian tầm 1-2 ngày.

    Thông thường các doanh nghiệp mới nhập- xuất hàng thì 3-5 lô hàng đầu tiên sẽ bị phân luồng đỏ để hải quan theo dõi và những lô hàng sau đó thì sẽ có xác xuất được phân vào 2 luồng còn lại.

     

    Công ty vận chuyển quốc tế - Giá cước vận tải biển, hàng không.

    Công ty logistics chúng tôi được thành lập từ năm 2008, đến nay công ty đã hỗ trợ hơn 1000 doanh nghiệp hoàn tất thủ tục hải quan và vận chuyển hàng hóa xuất nhập khẩu cho đối tác 

    Tại Việt Nam công ty logistics chúng tôi có hệ thống văn phòng chi nhánh khắp 3 miền như Hà Nội, Hải Phòng, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Bắc Ninh, Bình Dương. và hơn 300 nhân sự

    Công ty logistics cước vận chuyển toàn cầu có mạng lưới chi nhánh, đối tác rộng khắp từ China, Taiwan, Korea, Singapore, Malaysia...tới châu Âu, châu Mỹ , Úc luôn đảm bảo cho việc giao nhận hàng hóa đến tay khách hàng được nhanh và an toàn nhất.

     

    Công ty logistics cước vận chuyển quốc tế - cuocvanchuyen.vn

    Vận chuyển hàng hóa quốc tế đường biển

    Vận chuyển hàng hóa quốc tế đường hàng không

    Vận chuyển hàng đóng ghép container, hàng kho CFS - CFS

    Dịch vụ khai báo hải quan hàng hóa xuất nhập khẩu

    Dịch vụ vận chuyển nội địa bằng xe tải, xe đầu kéo đến kho, xưởng khách hàng

    Dịch vụ xin giấy phép nhập khẩu, công bố, hợp quy, hợp chuẩn, kiểm định, kiểm tra chất lượng

     

    Nếu bạn đang tìm kiếm một công ty logistics đáng tin cậy tại Việt Nam, hãy liên hệ với công ty logistics chúng tôi ngay hôm nay để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

     

     

    #T. A

     

     

    Coppyright © 2017 cuocvanchuyen.vn.Design by Nina.vn
    Close
    Cước vận chuyển & phụ phí

    Quý khách hãy liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng để được hỗ trợ tốt nhất.

    Cảng đi
    Cảng đến
    Cước vận chuyển & phụ phí USD
    Thời gian vận chuyển