THỦ TỤC NHẬP KHẨU CỎ NHÂN TẠO

THỦ TỤC NHẬP KHẨU CỎ NHÂN TẠO

THỦ TỤC NHẬP KHẨU CỎ NHÂN TẠO

THỦ TỤC NHẬP KHẨU CỎ NHÂN TẠO

THỦ TỤC NHẬP KHẨU CỎ NHÂN TẠO
THỦ TỤC NHẬP KHẨU CỎ NHÂN TẠO

THỦ TỤC NHẬP KHÂU CỎ NHÂN TẠO

    Thủ tục nhâp khẩu cỏ nhân tạo hiện nay đang là điều mà nhiều doanh nghiệp đang rất quan tâm. Thủ tục nhập khẩu như thế nào, cần những chứng từ khi khai báo hải quan và thuế nhập khẩu cho mặt hàng này là bao nhiêu. Để giải quyết được các vấn đề trên mời bạn đọc tham khảo bài viết của Cước Vận Chuyển như bên dưới nhé.

    Cỏ nhân tạo được thiết kế giống với hình dáng cỏ tự nhiên, phát triển những lợi thế của hình dáng cỏ tự nhiên và khắc phục những điểm yếu của cỏ tự nhiên như việc phải có thời gian chăm sóc, cắt tỉa, bảo trì…

    Cỏ nhân tạo được tạo ra từ các sợi như polymer, polyetylen (PE), polypropylen (PP) và polyamit (PA). Sợi cỏ được cấu tạo từ các sợi PE thường rất bền và êm trong khi các sợi cỏ được cấu tạo từ các sợi PP thì tuổi thọ lại thường lớn hơn và tạo nên sọi cỏ cứng cáp hơn.

    Sản phẩm cỏ nhân tạo đã được kiểm nghiệm và được nhận định là không có tác hại nào đến môi trường và có khả năng tái chế. Không những vậy sản phẩm cỏ nhân tạo trong quá trình sử dụng thì không mất thời gian chăm sóc, không cần tưới nước và không sử dụng các loại chất hóa học như thuốc trừ sâu, phân bón.

    Ứng dụng cỏ nhân tạo sẽ phụ thuộc khá nhiều vào tính đặc trưng của của từng loại sản phẩm. Cỏ nhân tạo ứng dụng trong việc trang trí cảnh quan, khu vui chơi, hay làm các công trình thể thao như sân bóng đá, sân bóng rổ, sân golf… Việc ứng dụng cỏ nhân tạo trong nhiều lĩnh vực như vậy hứa hẹn đây sẽ là ngành kinh doanh mang lại nhiều lợi thế cũng như cũng như cơ hội mới trong tương lai.

    Chứng từ khai báo hải quan nhập khẩu có nhân tạo gồm có:

    • Sales Contract (Hợp đồng thương mại);
    • Commercial Invoice (Hóa đơn thương mại);
    • Packing List (Phiếu đóng gói hàng hóa);
    • Tờ khai hải quan nhập khẩu
    • Certificate of Origin (Chứng nhận xuất xứ (C/O)

    HS code và thuế nhập khẩu của cỏ nhân tạo: 

    HS code thảm cỏ nhân tạo xin tham khảo 57033090. Do mặt hàng máy này mới 100% không thuộc danh mục hàng hóa quản lý chuyên ngành hay xin giấy phép nên doanh nghiệp làm thủ tục nhập khẩu bình thường. Khi nhập khẩu bo mạch không có chính sách gì đặc biệt nên thủ tục hải quan nhập khẩu bo mạch thực hiện như những hàng hóa thông thường khác.

    Mặt hàng thảm cỏ nhân tạo chịu mức thuế VAT 10% ( theo biểu thuế xuất nhập khẩu 2020 mới cập nhật)

    Nếu nhập khẩu cỏ nhân tạo có CO form E sẽ được hưởng thuế nhập khẩu 0% (mức thuế nhập khẩu thông thường là 12%)

     Căn cứ để áp mã số thuế là căn cứ vào hàng hóa thực tế nhập khẩu của công ty tại thời điểm nhập khẩu, trên cơ sở doanh nghiệp cung cấp catalogue, tài liệu kỹ thuật (nếu có).

     

    Công ty vận chuyển quốc tế - Giá cước vận tải biển, hàng không.

    Công ty logistics chúng tôi được thành lập từ năm 2008, đến nay công ty đã hỗ trợ hơn 1000 doanh nghiệp hoàn tất thủ tục hải quan và vận chuyển hàng hóa xuất nhập khẩu cho đối tác 

    Tại Việt Nam công ty logistics chúng tôi có hệ thống văn phòng chi nhánh khắp 3 miền như Hà Nội, Hải Phòng, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Bắc Ninh, Bình Dương. và hơn 300 nhân sự

    Công ty logistics cước vận chuyển toàn cầu có mạng lưới chi nhánh, đối tác rộng khắp từ China, Taiwan, Korea, Singapore, Malaysia...tới châu Âu, châu Mỹ , Úc luôn đảm bảo cho việc giao nhận hàng hóa đến tay khách hàng được nhanh và an toàn nhất.

     

    Công ty logistics cước vận chuyển quốc tế - cuocvanchuyen.vn

    Vận chuyển hàng hóa quốc tế đường biển

    Vận chuyển hàng hóa quốc tế đường hàng không

    Vận chuyển hàng đóng ghép container, hàng kho CFS - CFS

    Dịch vụ khai báo hải quan hàng hóa xuất nhập khẩu

    Dịch vụ vận chuyển nội địa bằng xe tải, xe đầu kéo đến kho, xưởng khách hàng

    Dịch vụ xin giấy phép nhập khẩu, công bố, hợp quy, hợp chuẩn, kiểm định, kiểm tra chất lượng

     

    Nếu bạn đang tìm kiếm một công ty logistics đáng tin cậy tại Việt Nam, hãy liên hệ với công ty logistics chúng tôi ngay hôm nay để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

     

    #T.A

     

     

     

     

     

    Coppyright © 2017 cuocvanchuyen.vn.Design by Nina.vn
    Close
    Cước vận chuyển & phụ phí

    Quý khách hãy liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng để được hỗ trợ tốt nhất.

    Cảng đi
    Cảng đến
    Cước vận chuyển & phụ phí USD
    Thời gian vận chuyển