THỦ TỤC GỬI HÀNG VÀO KHO AMAZON

THỦ TỤC GỬI HÀNG VÀO KHO AMAZON

THỦ TỤC GỬI HÀNG VÀO KHO AMAZON

THỦ TỤC GỬI HÀNG VÀO KHO AMAZON

THỦ TỤC GỬI HÀNG VÀO KHO AMAZON
THỦ TỤC GỬI HÀNG VÀO KHO AMAZON

THỦ TỤC GỬI HÀNG VÀO KHO AMAZON

     THỦ TỤC GỬI HÀNG VÀO KHO AMAZON

     

    Lợi ích từ việc bán hàng trên Amazon

    Thứ nhất, người bán sẽ có cơ hội tiếp cận được lượng khách hàng khổng lồ với phạm vi trên toàn thế giới. Không những vậy, Amazon còn hỗ trợ giao hàng cũng như tung ra nhiều chương trình khuyến mãi vào các dịp lễ hội, thúc đẩy doanh thu.

    Thứ hai, tạo niềm tin với khách hàng và nâng lợi thế cạnh tranh với các đối thủ khi tâm lý của người mua phần lớn đều tin tưởng chất lượng sản phẩm và các dịch vụ đi kèm (giao hàng, giải đáp thắc mắc, đổi trả,…) của Amazon.

    Thứ ba, Amazon cung cấp các hỗ trợ cho người bán: Dễ dàng thống kê được các số liệu kinh doanh (doanh thu, lợi nhuận, số lượng người truy cập,…) từ đó người bán điều chỉnh tình hình kinh doanh của mình; Lưu kho sản phẩm tồn.

     

    Quy trình chuyển hàng vào Amazon

     

     

    • Bước 1: Liên hệ với kho Amazon FBA (Fulfillment by Amazon) qua email hoặc trên website chính thức của Amazon. Sau đó, Amazon sẽ gửi cho người bán các thông tin hướng dẫn cụ thể về quy định cơ bản, cách thức và các chi phí.
    • Bước 2: Hoàn thành các thông tin theo hướng dẫn để tạo tài khoản trên trang Amazon Seller Central và thiết lập danh sách hàng hóa và thông tin vận chuyển.
    • Bước 3: Chuẩn bị hàng hóa

    Người bán tiến hành thỏa thuận với bên sản xuất theo các yêu cầu của Amazon.

    Tiếp theo đó, người bán sẽ in nhãn mác hàng hóa. Amazon sẽ gửi nhãn mác hàng hóa cho người bán qua tài khoản trực tuyến Amazon.

     

    • Bước 4: Vận chuyển hàng vào kho FBA Amazon.

     

    Cách vận chuyển hàng vào kho Amazon

    Để chuyển hàng vào kho Amazon, người bán có thể lựa chọn giữa việc gửi trực tiếp cho Amazon bằng tài khoản trực tuyến trên website của Amazon và gián tiếp thông qua việc thuê một đơn vị vận chuyển đến kho Amazon.

    Bằng cách gửi trực tiếp, người bán phải đảm bảo đáp ứng đầy đủ các yêu cầu của Amazon, nếu không muốn Amazon từ chối nhận hàng và trả hàng ngược về.

    Nhằm hỗ trợ khách hàng, chúng tôi cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng vào kho Amazon FBA uy tín và an toàn bằng đường biển và đường hàng không, cũng như sẵn lòng giải đáp các thắc về vận chuyển và thủ tục hải quan.

     

            1. Vận chuyển nguyên container vào kho Amazon bằng đường biển:

     

    Có hai phương án để chất hàng vào container:

            Phương án 1: Chất xá

    Chúng tôi có hỗ trợ người bán phân loại hàng hóa, dán nhãn, đóng gói vào thùng carton và chất hàng lên pallet chuẩn.

    Ưu điểm:

    • Chất được số lượng nhiều
    • Được đại lý vận chuyển hỗ trợ đóng pallet và dán nhãn theo chuẩn FBA Amazon, giảm thiểu cho người bán các rủi ro về quy cách đóng hàng hóa và bị Amazon trả hàng do sai quy cách.

    Khuyết điểm: Người bán tốn thêm phí vận chuyển và đóng hàng. Vì phải chở container về kho bãi của đại lý để rút hàng ra và đóng hàng lên pallet tiêu chuẩn của kho Amazon. Sau đó thuê thêm xe tải chở đến kho Amazon.

             Phương án 2: Chất hàng đã đóng pallet chuẩn FBA

    Ưu điểm:  Tiết kiệm chi phí vận chuyển và đóng hàng ở nơi đến . Vì chỉ cần chở container trực tiếp đến và bốc dỡ hàng vào kho Amazon.

    Khuyết điểm: Chất được ít hàng hóa hơn chất xá

     

              2. Vận chuyển hàng lẻ CFS vào kho Amazon bằng đường biển :

    Doanh nghiệp nên hoàn thành việc đóng gói hàng hóa theo quy định của Amazon ở Việt Nam để tiết kiệm chi phí. Khi đến cảng, chỉ cần làm thông quan và chở hàng từ kho CFS đến trực tiếp và bốc hàng vào kho Amazon.

     

              3. Vận chuyển hàng hóa vào kho Amazon bằng hàng không:

    Nếu người bán có nhu cầu gửi hàng nhanh nhất vào kho Amazon thì chuyển hàng bằng đường hàng không là một giải pháp, đặc biệt là các tuyến đường xa như Mỹ, Canada, Châu Âu thì có thể dễ dàng thấy một cách biệt rõ rệt về mặt thời gian vận chuyển giữa đường biển và đường hàng không. Tuy nhiên giá cước vận chuyển sẽ là điều mà doanh nghiệp cân nhắc tùy vào số lượng hàng hóa gửi đi.

     

    Lưu ý

    Amazon không thể đóng vai trò là người mua trên các chứng từ vận chuyển. Vì vậy, người bán cần phải có một người mua đứng tên trên giấy tờ để làm các thủ tục hải quan và vận chuyển. Trường hợp, doanh nghiệp chưa có người mua ở Mỹ, chúng tôi sẽ hỗ trợ người bán làm ủy thác nhập khẩu (POA –  Power of Attorney – Giấy ủy quyền).

     

    Thời gian vận chuyển từ Việt Nam đến các kho FBA Amazon

     

    Nước

    Thời gian vận chuyển bằng đường biển

    Thời gian vận chuyển bằng hàng không

    Nhật Bản

    8 – 15 ngày

    1 – 2 ngày

    Mỹ

    18 – 35 ngày

    5 – 8 ngày

    Canada

    20 – 37 ngày

    6 – 8 ngày

    Châu Âu

    31 – 47 ngày

    5 – 6  ngày

     

    Công ty logistics Việt Nam

    Công ty logistics chúng tôi được thành lập từ năm 2008, đến nay công ty đã hỗ trợ hơn 1000 doanh nghiệp hoàn tất thủ tục hải quan và vận chuyển hàng hóa xuất nhập khẩu cho đối tác 

    Tại Việt Nam công ty logistics chúng tôi có hệ thống văn phòng chi nhánh khắp 3 miền như Hà Nội, Hải Phòng, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Bắc Ninh, Bình Dương. và hơn 300 nhân sự

    Công ty logistics cước vận chuyển toàn cầu có mạng lưới chi nhánh, đối tác rộng khắp từ China, Taiwan, Korea, Singapore, Malaysia...tới châu Âu, châu Mỹ , Úc luôn đảm bảo cho việc giao nhận hàng hóa đến tay khách hàng được nhanh và an toàn nhất.

     

    Công ty logistics cước vận chuyển quốc tế - cuocvanchuyen.vn

    Vận chuyển hàng hóa quốc tế đường biển

    Vận chuyển hàng hóa quốc tế đường hàng không

    Vận chuyển hàng đóng ghép container, hàng kho CFS - CFS

    Dịch vụ khai báo hải quan hàng hóa xuất nhập khẩu

    Dịch vụ vận chuyển nội địa bằng xe tải, xe đầu kéo đến kho, xưởng khách hàng

    Dịch vụ xin giấy phép nhập khẩu, công bố, hợp quy, hợp chuẩn, kiểm định, kiểm tra chất lượng

     

    Nếu bạn đang tìm kiếm một công ty logistics đáng tin cậy tại Việt Nam, hãy liên hệ với công ty logistics chúng tôi ngay hôm nay để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

     

    #Lynn

    Coppyright © 2017 cuocvanchuyen.vn.Design by Nina.vn
    Close
    Cước vận chuyển & phụ phí

    Quý khách hãy liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng để được hỗ trợ tốt nhất.

    Cảng đi
    Cảng đến
    Cước vận chuyển & phụ phí USD
    Thời gian vận chuyển