SINGLE ENTRY BOND VÀ CONTINUOUS BOND LÀ GÌ?

SINGLE ENTRY BOND VÀ CONTINUOUS BOND LÀ GÌ?

SINGLE ENTRY BOND VÀ CONTINUOUS BOND LÀ GÌ?

SINGLE ENTRY BOND VÀ CONTINUOUS BOND LÀ GÌ?

SINGLE ENTRY BOND VÀ CONTINUOUS BOND LÀ GÌ?
SINGLE ENTRY BOND VÀ CONTINUOUS BOND LÀ GÌ?

SINGLE ENTRY BOND VÀ CONTINUOUS BOND LÀ GÌ?

    Có thể đối với các doanh nghiệp đang xuất khẩu hàng hóa qua thị trường Mỹ sẽ không còn lạ lẫm đối với các phí như Single Entry Bond hoặc Phí Continuous Bond. Các Phí Bond nói chung là một loại phí bảo hiểm mà hải quan Mỹ yêu cầu các nhà nhập khẩu phải mua để có thể đảm bảo nhà nhập khẩu sẽ thanh toán các loại thuế, phí, … cho hải quan ở Mỹ. 

    Vậy single bond và continuous bond thường được sử dụng khi nào? Nhằm mang lại tối ưu hóa chi phí thì trong bài viết này chúng ta cùng tìm hiểu. 

    Như thông tin trên Khi nhà nhập khẩu không thực hiện các nghĩa vụ về thuế phí,... cho hải quan của Mỹ, thì phí “bond” là loại phí được các công ty bảo hiểm ở Mỹ bán cho nhà nhập khẩu sẽ đảm bảo được việc nếu nhà nhập khẩu không hoàn thành nghĩa vụ, thì công ty bảo hiểm sẽ là đơn vị chịu trách nhiệm thanh toán các loại thuế phí, … Phí bond này hải quan Mỹ bắt buộc nhà nhập khẩu phải mua trước khi làm thủ tục nhập khẩu hàng hóa tại Mỹ. 

     

     

    Single entry bond là gì 

    Single Entry bond là phí bảo hiểm sẽ được mua cho các đơn hàng chỉ nhập khẩu vào Mỹ 1 lần hoặc vài lần, không thường xuyên, chi phí mua phí single entry bond sẽ được tính theo đơn vị $1000 của giá trị hàng hóa nhập khẩu. 

    Trị giá tính Single Entry Bond sẽ bao gồm: Giá trị hóa đơn (commercial invoice) và thuế nhập khẩu của hàng hóa. Đối với một số hàng giá trị thấp thì hải quan sẽ yêu cầu trả mức bond tối thiểu cho lô hàng đó 

    Ví dụ: đơn giá của single entry bond là $6.5 per $1000 (min $65) 

    trị giá của lô hàng là $70.000,00, thuế nhập khẩu là 2.5% 

    thì phí bond sẽ tính như sau: 6.5*(70+70*2.5%) = $466.375

    Single sẽ có lợi khi chỉ có các đơn hàng nhập khẩu vào Mỹ số lượng ít, nếu nhập nhiều thì chi phí Single Bond sẽ khong có lợi bằng Continuous Bond vì chi phí Single Bond cao. 

     

    Continuous Bond là gì

    Continuous Bond còn được gọi là Annual Bond

    Đây là phí bảo hiểm được mua theo năm, và sẽ được áp dụng cho tất cả các lô hàng được nhập khẩu cho nhà nhập khẩu trong năm đó. Một lần chúng ta sẽ thanh toán mức tối thiểu là $50.000,00 (Nghĩa là toàn bộ các loại thuế phí, các phí khác, … mà công ty bảo hiểm sẽ phải chi trả cho hải quan là $50.000,00 nếu nhà nhập khẩu không thể thanh toán trong năm đã mua bảo hiểm) 

    Continuous Bond thường được sử dụng khi nhập khẩu thường xuyên. Vì được tính đối với nhà nhập khẩu, nên nhà nhập khẩu có thể sử dụng nhiều đại lý hải quan. 

     

    Công ty vận chuyển quốc tế - Giá cước vận tải biển, hàng không.

    Công ty logistics chúng tôi được thành lập từ năm 2008, đến nay công ty đã hỗ trợ hơn 1000 doanh nghiệp hoàn tất thủ tục hải quan và vận chuyển hàng hóa xuất nhập khẩu cho đối tác 

    Tại Việt Nam công ty logistics chúng tôi có hệ thống văn phòng chi nhánh khắp 3 miền như Hà Nội, Hải Phòng, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Bắc Ninh, Bình Dương. và hơn 300 nhân sự

    Công ty logistics cước vận chuyển toàn cầu có mạng lưới chi nhánh, đối tác rộng khắp từ China, Taiwan, Korea, Singapore, Malaysia...tới châu Âu, châu Mỹ , Úc luôn đảm bảo cho việc giao nhận hàng hóa đến tay khách hàng được nhanh và an toàn nhất.

     

    Công ty logistics cước vận chuyển quốc tế - cuocvanchuyen.vn

    • Vận chuyển hàng hóa quốc tế đường biển

    • Vận chuyển hàng hóa quốc tế đường hàng không

    • Vận chuyển hàng đóng ghép container, hàng kho CFS - CFS

    • Dịch vụ khai báo hải quan hàng hóa xuất nhập khẩu

    • Dịch vụ vận chuyển nội địa bằng xe tải, xe đầu kéo đến kho, xưởng khách hàng

    • Dịch vụ xin giấy phép nhập khẩu, công bố, hợp quy, hợp chuẩn, kiểm định, kiểm tra chất lượng

    • Cho thuê kho bãi, kho ngoại quan....

     

    Nếu bạn đang tìm kiếm một công ty logistics đáng tin cậy tại Việt Nam, hãy liên hệ với công ty logistics chúng tôi ngay hôm nay để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

     

    H

    Coppyright © 2017 cuocvanchuyen.vn.Design by Nina.vn
    Close
    Cước vận chuyển & phụ phí

    Quý khách hãy liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng để được hỗ trợ tốt nhất.

    Cảng đi
    Cảng đến
    Cước vận chuyển & phụ phí USD
    Thời gian vận chuyển