ĐIỀU KIỆN GIAO HÀNG DAF (DELIVERED AT FORTINER – GIAO TẠI BIÊN GIỚI)

ĐIỀU KIỆN GIAO HÀNG DAF (DELIVERED AT FORTINER – GIAO TẠI BIÊN GIỚI)

ĐIỀU KIỆN GIAO HÀNG DAF (DELIVERED AT FORTINER – GIAO TẠI BIÊN GIỚI)

ĐIỀU KIỆN GIAO HÀNG DAF (DELIVERED AT FORTINER – GIAO TẠI BIÊN GIỚI)

ĐIỀU KIỆN GIAO HÀNG DAF (DELIVERED AT FORTINER – GIAO TẠI BIÊN GIỚI)
ĐIỀU KIỆN GIAO HÀNG DAF (DELIVERED AT FORTINER – GIAO TẠI BIÊN GIỚI)

ĐIỀU KIỆN GIAO HÀNG DAF (DELIVERED AT FORTINER – GIAO TẠI BIÊN GIỚI)

    ĐIỀU KIỆN GIAO HÀNG DAF (DELIVERED AT FORTINER – GIAO TẠI BIÊN GIỚI)

    - Incoterms 2000 - 

             Điu kin DAF (viết tt ca thut ng tiếng Anh "Delivered At Frontier" dch ra tiếng Vit là "Giao ti biên gii") có nghĩa là ngưi bán giao hàng hoá đưc đt dưi quyn đnh đot ca ngưi mua trên phương tin vn ti ch đến, chưa d ra, đã hoàn thành th tc thông quan xut khu, nhưng chưa làm th tc thông quan nhp khu đa đim và nơi quy đnh ti biên gii, nhưng chưa qua biên gii hi quan ca nưc lin k. Thut ng "biên gii" có th đưc s dng cho bt k đưng biên gii nào k c biên gii ca nưc xut khu. Do đó, điu đc bit quan trng là đưng biên gii cn phi đưc xác đnh mt cách chính xác bng cách luôn luôn phi quy đnh đim đến và nơi đến trong điu kin này.
    Tuy nhiên, nếu các bên mun ngưi bán chu trách nhim v vic d hàng hoá t phương tin vn ti ch đến và chu mi ri ro và phí tn v d hàng, điu này cn đưc quy đnh rõ ràng bng cách b sung t ng c th trong hp đng mua bán.
    Điu kin này có th đưc s dng cho mi phương thc vn ti khi hàng hoá đưc giao ti biên gii trên đt lin. Nếu vic giao hàng din ra cng đến, trên boong tàu hoc trên cu cng, thì nên s dng các điu kin DES hoc DEQ.

     

     

     

    Nghĩa vụ của người bán

    Nghĩa vụ của người mua

    Trách nhiệm

    - Vận chuyển hàng hóa tới cửa khẩu xuất hàng.

    - Làm thông quan xuất khẩu và đóng thuế phí xuất khẩu (nếu có).

    - Dỡ hàng hóa khỏi phương tiện vận tải nội địa.

    - Thuê phương tiện vận tải quốc tế (tàu biển)

    - Bốc hàng lên phương tiện vận tải quốc tế

    - Chịu local charge tại đầu xuất.

    - Giao hàng hóa tại nơi định đoạt của người mua, chưa dỡ ra ở địa điểm và nơi quy định tại biên giới, nhưng chưa qua biên giới hải quan của nước tiếp giáp.

    - Thông quan nhập khẩu, đóng thuế nhập khẩu và VAT (nếu có)

    - Chịu Local Charge ở đầu nhập.

    - Dỡ hàng từ phương tiện vận tải chính xuống cảng nước người mua.

    - Vận chuyển hàng hàng hóa về kho người mua

    - Dỡ hàng khỏi phương tiện vận tải nội địa tại kho người mua và nhập kho.

    Chi phí

    - Sản xuất, đóng gói hàng hóa, vận tải…

    -Thông quan xuất khẩu, đóng thuế phí xuất khẩu (nếu có).

    - Cước vận chuyển chặng chính đến địa điểm chỉ định

    - Chi phí bốc hàng lên vận tải chính

     

    - Chi phí tại cảng nhập, thông quan nhập khẩu và thuế nhập khẩu

    - Vận chuyển nội địa nước nhập khẩu

    - Chi phí dỡ hàng xuống phương tiện vận tải chính.

    - Cước vận chuyển chặng chính từ địa điểm chỉ định về kho người mua

     

    Mức độ rủi ro

    TRUNG BÌNH

    TRUNG BÌNH

     

    • Điểm chuyển giao rủi ro hàng hóa

    Điểm chuyển giao hàng hóa và chi phí khi Người bán giao hàng dưới quyền định đoạt của người mua trên phương tiện vận tải chở đén và dỡ ra ở nơi giao hàng quy định tại biên giới vào ngày tháng trong thời hạn quy định trên hợp dồng mua bán.

    • Bảo hiểm hàng hóa

    Theo điều kiện DAF, không bắt buộc bên nào phải mua bảo hiểm cho lô hàng. Nhưng để phòng tránh rủi ro, khuyến khích hai bên mua bảo hiểm cho lô hàng.

    Trong trường hợp này, rủi ro được chuyển giao khi người bán giao hàng cho người mua tại đường biên giới do người mua chính chỉ định. Đoạn rủi ro của người bán và người mua dường như gần bằng nhau. Tuy nhiên, để đảm bảo lô hàng được giao hàng thuận lợi và không thất thoát. Do đó, ngườ bán và người mua khuyến khích nên mua bảo hiểm để bảo vệ lợi ích của chính mình.

    NHỮNG RỦI RO TRONG QUÁ TRÌNH VẬN TẢI

    - Rủi ro trong quá trình bốc dỡ hàng hóa 

    - Yếu tố thiên nhiên như bão, sóng lớn, biển động thường gây ra tình trạng lật, nghiêng tàu, nghiêm trọng hơn là làm gãy thân tàu khiến hàng hóa bị rò rỉ, vỡ nát khi đè lên nhau. Khi di chuyển trên biển, nếu sét đánh trúng sẽ khiến hàng hóa bị bốc cháy, hư hại làm thất thoát số tiền lớn hay vỏ trái đất bị biến dạng, thay đổi mạnh, nơi dâng cao chỗ hạ thấp gây ra chấn động lớn, gây ra hiện tượng sóng thần, hàng hóa bị mất mát.

    - Rủi ro từ tai nạn

    - Rủi ro về con người như rủi ro cho hàng hóa khi vận tải trên biển, chẳng hạn như mất cắp, mất trộm, thiếu hụt hay không giao hàng do hành động phi pháp của thuyền trưởng và thuyền viên.

    Công ty vận chuyển hàng hóa quốc tế - cuocvanchuyen.vn

    • Vận chuyển hàng hóa quốc tế đường biển
    • Vận chuyển hàng hóa quốc tế đường hàng không
    • Vận chuyển hàng đóng ghép container, hàng kho CFS - CFS
    • Dịch vụ khai báo hải quan hàng hóa xuất nhập khẩu
    • Dịch vụ vận chuyển nội địa bằng xe tải, xe đầu kéo đến kho, xưởng khách hàng
    • Dịch vụ xin giấy phép nhập khẩu, công bố, hợp quy, hợp chuẩn, kiểm định, kiểm tra chất lượng

     

    Để biết thêm thông tin chi tiết, quý doanh nghiệp có thể liên hệ chúng tôi

    Chúng tôi với dịch vụ tư vấn xuất nhập khẩu miễn phí giúp quý doanh nghiệp tiết kiệm chi phí và công ty ngày càng phát triển.

     

    #Lucia

     

    Coppyright © 2017 cuocvanchuyen.vn.Design by Nina.vn
    Close
    Cước vận chuyển & phụ phí

    Quý khách hãy liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng để được hỗ trợ tốt nhất.

    Cảng đi
    Cảng đến
    Cước vận chuyển & phụ phí USD
    Thời gian vận chuyển