DANH SÁCH CẢNG BIỂN TẠI NEW ZEALAND

DANH SÁCH CẢNG BIỂN TẠI NEW ZEALAND

DANH SÁCH CẢNG BIỂN TẠI NEW ZEALAND

DANH SÁCH CẢNG BIỂN TẠI NEW ZEALAND

DANH SÁCH CẢNG BIỂN TẠI NEW ZEALAND
DANH SÁCH CẢNG BIỂN TẠI NEW ZEALAND

DANH SÁCH CÁC CẢNG BIỂN TẠI NEW ZEALAND

    DANH SÁCH CÁC CẢNG BIỂN TẠI NEW ZEALAND 

     

    Cảng Lyttelton

    Cảng Lyttelton là một liên kết quan trọng trong cả mạng lưới thương mại toàn cầu và New Zealand.

    Cảng Lyttelton phục vụ nhiều nhà nhập khẩu và xuất khẩu với đầy đủ dịch vụ vận chuyển 24/7, quanh năm.Cảng cung cấp dịch vụ xử lý hàng hóa và bốc xếp chuyên dụng và thuê nhà máy. Việc xây dựng lại cầu cảng Cashin tại Cảng Container đã làm cho nó dài hơn, dẻo dai hơn và có khả năng neo đậu các tàu dự thảo lớn hơn và sâu hơn. Nó tăng gấp đôi công suất bến container của chúng tôi. Bãi chứa container rỗng của chúng tôi ở cuối Cảng Container cung cấp lưu trữ cho khoảng 900 container.

    Cảng Lyttelton được liên kết với CityDepot, cơ sở lưu trữ và sửa chữa container nội địa cách Woolston vài km. City Depot là cơ sở container lớn nhất South Island.Cảng  có đầy đủ các Dịch vụ Hàng hải, bao gồm tàu ​​kéo và Phi công Hàng hải để hộ tống tàu vào và ra khỏi Cảng và nhân viên để hỗ trợ các tàu tàu khi tàu đang neo đậu và an ninh.

    Các cơ sở cảng để bốc xếp các sản phẩm số lượng lớn như dầu mỏ, phân bón, thạch cao, xi măng, gỗ tròn, hàng rời thông thường, xe nhập khẩu và đánh cá đều được cung cấp.

    Chúng tôi có hơn 500 nhân viên có tay nghề cao và giàu kinh nghiệm cam kết cải tiến liên tục các dịch vụ của chúng tôi.

    Ngay bây giờ việc tái phát triển lớn nhất trong lịch sử Cảng của chúng tôi đang được tiến hành. Một trọng tâm chính là di chuyển một phần đáng kể của hoạt động của chúng tôi về phía đông để cho phép tăng trưởng.

    Việc tái phát triển cảng sẽ đảm bảo chúng tôi đáp ứng dự báo tăng cước vận chuyển và tiếp tục hỗ trợ khách hàng của chúng tôi yêu cầu của khách hàng và sự tăng trưởng của khu vực.

     Cước vận chuyển từ Hồ Chí Minh đi cảng Lyttelton: Bảng giá

    Thời gian vận chuyển từ Hồ Chí Minh đi cảng Lyttelton : 20 days 

    Cước vận chuyển từ Hải Phòng đi cảng Lyttelton: Bảng giá

    Thời gian vận chuyển từ Hải Phòng đi cảng Lyttelton : 25 days

     

    Cảng Northport

    Northport là một cảng biển thương mại tại Marsden Point, ở lối vào Cảng Whangarei ở New Zealand, nằm cạnh Nhà máy lọc dầu Marsden Point. Đây là một cảng nước sâu tự nhiên, với độ sâu tối đa 14,5 mét. Đây là cảng đa năng ở cực bắc ở New Zealand và là cảng gần nhất với phần lớn thị trường quốc tế của New Zealand. Đó là khoảng 100 km từ Auckland Đường cao tốc phía Bắc Auckland, và cách Cảng Auckland khoảng 75 hải lý.

    Cơ sở đa năng của thiết bị đầu cuối phục vụ nhiều loại hàng hóa và các loại tàu liên quan của cảng, bao gồm gỗ tròn, gỗ, veneer, than, kiwi, xi măng và phân bón. Năm 2015, Northport đã bổ sung một cần cẩu container di động. Ngoài ra còn có phạm vi để lưu trữ các cuộc gọi tàu du lịch.

    Hiện đang hoạt động trên 48 ha với 570 mét tuyến tính của bến, có khả năng lưu trữ rộng rãi trong dấu chân hiện tại của cảng, được hỗ trợ bởi hơn 180 ha đất cảng và khu vực thương mại. Northport có khả năng mở rộng tới 70 ha và lên tới 1.400 mét tuyến tính của bến.

    Trong năm tài chính kết thúc vào ngày 30 tháng 6 năm 2016, đã có 259 cuộc gọi tàu và cảng đã xử lý khoảng 3,4 triệu tấn doanh thu hàng hóa. Các cảng và hoạt động phụ trợ hỗ trợ gần 300 vị trí việc làm. Nhà cung cấp dịch vụ hàng hải Northport, North Tugz, hiện đang điều khiển một số tàu lớn nhất vào vùng biển New Zealand, cho Nhà máy lọc dầu Marsden Point.

    Vào tháng 10 năm 2017, chính phủ liên minh Lao động đầu tiên của New Zealand đã tuyên bố rằng họ sẽ chi 600 triệu đô la để cải tạo Tuyến Bắc Auckland và xây dựng Chi nhánh Marsden Point, phần mở rộng đường sắt được đề xuất cho Northport, với chi phí 200 triệu đô la, tổng cộng hoạt động với chi phí 800 triệu đô la; và đang thực hiện một nghiên cứu khả thi về việc chuyển các cảng Auckland đến Northport. Winston Peters và New Zealand First cũng dự tính rằng khu vực xung quanh cảng có thể là Khu vực kinh tế đặc biệt (bao gồm thuế và thuế GST).

    Cước vận chuyển từ Hồ Chí Minh đến cảng Northport: Bảng giá

    Thời gian vận chuyển từ Hồ Chí Minh đến cảng Northport là 24 ngày

    Cước vận chuyển từ Hải Phòng đến cảng Northport: Bảng giá

    Thời gian vận chuyển từ Hải Phòng đến cảng Northport là 24 ngày

     

    Công ty vận chuyển hàng hóa quốc tế - cuocvanchuyen.vn

    • Vận chuyển hàng hóa quốc tế đường biển
    • Vận chuyển hàng hóa quốc tế đường hàng không
    • Vận chuyển hàng đóng ghép container, hàng kho CFS - CFS
    • Dịch vụ khai báo hải quan hàng hóa xuất nhập khẩu
    • Dịch vụ vận chuyển nội địa bằng xe tải, xe đầu kéo đến kho, xưởng khách hàng
    • Dịch vụ xin giấy phép nhập khẩu, công bố, hợp quy, hợp chuẩn, kiểm định, kiểm tra chất lượng

     

    Để biết thêm thông tin chi tiết, quý doanh nghiệp có thể liên hệ chúng tôi

    Dịch vụ tư vấn xuất nhập khẩu miễn phí giúp quý doanh nghiệp tiết kiệm chi phí và công ty ngày càng phát triển.

     

    Coppyright © 2017 cuocvanchuyen.vn.Design by Nina.vn
    Close
    Cước vận chuyển & phụ phí

    Quý khách hãy liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng để được hỗ trợ tốt nhất.

    Cảng đi
    Cảng đến
    Cước vận chuyển & phụ phí USD
    Thời gian vận chuyển