DANH SÁCH CÁC CẢNG BIỂN TẠI CÁC TIỂU VƯƠNG QUỐC Ả RẬP THỐNG NHẤT (UAE)

DANH SÁCH CÁC CẢNG BIỂN TẠI CÁC TIỂU VƯƠNG QUỐC Ả RẬP THỐNG NHẤT (UAE)

DANH SÁCH CÁC CẢNG BIỂN TẠI CÁC TIỂU VƯƠNG QUỐC Ả RẬP THỐNG NHẤT (UAE)

DANH SÁCH CÁC CẢNG BIỂN TẠI CÁC TIỂU VƯƠNG QUỐC Ả RẬP THỐNG NHẤT (UAE)

DANH SÁCH CÁC CẢNG BIỂN TẠI CÁC TIỂU VƯƠNG QUỐC Ả RẬP THỐNG NHẤT (UAE)
DANH SÁCH CÁC CẢNG BIỂN TẠI CÁC TIỂU VƯƠNG QUỐC Ả RẬP THỐNG NHẤT (UAE)

DANH SÁCH CÁC CẢNG BIỂN TẠI CÁC TIỂU VƯƠNG QUỐC Ả RẬP THỐNG NHẤT (UAE)

    DANH SÁCH CÁC CẢNG BIỂN TẠI CÁC TIỂU VƯƠNG QUỐC Ả RẬP THỐNG NHẤT (UAE) 

     

    CẢNG ABU DHABI

     

    Abu Dhabi được biết đến là thủ đô của Các Tiểu Vương quốc Ả Rập Thống nhất (UAE), một quốc gia nổi tiếng với sự giàu có đồ sộ của mình, những tòa nhà cao chọc trời và những đảo nổi nhân tạo tuyệt mỹ.

     

     

    Cảng Abu Dhabi được thành lập vào tháng 3 năm 2006. Đến tháng 9 năm 2012, khu vực cảng Abu Dhabi được đầu tư cho xây dựng thêm Cảng Khalifa cùng với đó là Khu Công nghiệp Khalifa ở Abu Dhabi (Kizad), nơi đây tập trung phục vụ cho các nhà đầu tư logistics và sản xuất.

     

    Khu vực cảng Abu Dhabi gồm các bên cảng như Khalifa, Zayed, Free Port, Musaffah Port, Fujairah, Community Port, Kamsar. Hoạt động khai thác các chuyến tàu hàng container tập trung chủ yếu ở cảng Khalifa với ước tính mỗi năm nơi này xử lý khối lượng 2.5 triệu TEUs hàng hóa. Trong 5 năm tiếp theo, sức chứa tại cảng được mong đợi có thể đạt 8.5 triệu tấn hàng hóa trung bình một năm, đồng thời có sự hỗ trợ khi ký kết đối tác chiến lược với các hãng tàu lớn COSCO và MSC. Khi hoàn thành tất cả các giai đoạn mở rộng, cảng dự kiến sẽ đạt sức chứa 15 triệu TEUs trước năm 2030.

     

    Cảng Abu Dhabi nhận được những nguồn vốn đầu tư để tăng sức chứa vá tốc độ xử lý hàng hóa. Trong quý I năm 2018, số lượng tiếp nhận các tàu chở hàng vượt mức kế hoạch 24% so với cùng kỳ năm 2017, chứng kiến công suất xử lý kỉ lục 5.03 triệu tấn.

     

    Ngoài ra, cảng Abu Dhabi còn đóng vai trò dẫn đầu về tiếp nhận hàng rời ở UAE gồm thép, nhôm, sắt. Hằng năm, 6 triệu tấn quặng sắt và 4 triệu tấn nhôm được thông qua cảng Abu Dhabi cung ứng cho Công ty Thép Emirates và Công ty Nhôm Emirates Global (EGA).

     

    Năm 2018, cảng tiến hành liên kết với nhà điều hành bến cảng Tây Ban Nha Autoterminal cho phép tập trung phát triển kinh doanh mảng Ro-Ro mạnh mẽ trong khu vực.

     

    Cước vận chuyển hàng cont đường biển đi Abu Dhabi:

     

    Hồ Chí Minh – Abu Dhabi: Bảng giá
             Thời gian vận chuyển hàng cont từ Hồ Chí Minh – Qasim: 21 ngày

    Thời gian vận chuyển hàng cont từ Hồ Chí Minh – Abu Dhabi: 18 – 21 ngày

     

    Hải Phòng – Abu Dhabi: Bảng giá

    Thời gian vận chuyển hàng cont từ Hải Phòng – Abu Dhabi: 19 – 25 ngày

     

     

    CẢNG JEBEL ALI

     

    Cảng biển lớn nhất vùng Trung Đông và nằm trong top 10 những cảng container bận rộn bậc nhất của thế giới. Khả năng xử lý container của cảng đã có sự tăng trưởng từ 18 triệu TEUs lên 19.3 triệu TEUs. Một tổ hợp đa phương thức được tạo ra liền kề nhau từ cảng biển, đường bộ đến sân bay và các hệ thống cơ sở hậu cần rộng lớn. Cửa ngõ giao thương với hơn 80 hãng tàu mỗi tuần và kết nối 150 bến cảng trên thế giới.

     

    Cảng Jebel Ali tổng cộng có 4 bến cảng container:

    • Bến 1 (T1) là bến cảng hoạt động đông đúc nhất trong khu vực cảng Jebel Ali. Với công suất xử lý hàng hóa đạt tới 9 triệu TEUs, bên được trang bị một hệ thống gồm 15 bến neo và 51 giàn cẩu cố định ở mép cầu cảng. T1 được xem là nền tảng cho Jebel Ali giữ vững vị trí top 10 của cảng trong suốt nhiều năm qua.
    • Bến 2 (T2) dưới sự bố trí 32 giàn cầu cố định và 8 bến neo cho tàu cập cảng, sức chứa hàng hóa tại bên là 6.5 triệu TEUs
    • Bến 3 (T3) nổi tiếng về những thành tựu kỹ thuật rự rỡ.  Hoàn tất xây dựng và đưa vào hoạt động vào năm 2014, lúc bấy giờ T3 là một trong những bến cảng bán tự động lớn nhất thế giới với số lượng lớn 19 cần cẩu tự động ở cầu cảng và 50 cần cẩu tự động phân bổ dọc hai bên đường ray. Bến cảng cũng có khả năng tiếp nhận các chuyến tàu cỡ lớn (ULCV) sức chứa 18,000 TEUs.
    • Bến 4 (T4) đang được hoàn thành và kì vọng trong thời gian tới bến cảng sẽ góp phần đưa công suất của cảng Jebel Ali đạt 22.4 triệu TEUs một năm.

     

    Hơn thế nữa, Jebel Ali hỗ trợ trang thiết bị và cơ sở hạ tầng, kho đông lạnh hiện đại nhất, diện tích kho hàng lạnh rộng 9,665 m2. Kho mát có quãng nhiệt độ từ 10oC đến 20oC với ba phòng riêng biêt mà tất cả thì có thể chứa 3,240 pallet hàng hóa. Kho lạnh được phép điều chỉnh nhiệt đồ tùy vào từng điều kiện của mỗi mặt hàng tại kho từ -29oC đến 13oC, tổng sức chứa là 8,183 pallet hàng.

     

    Bến tàu hàng hỗn hợp/thông thường tải rộng trên diện tích khu vực kho bãi hơn 1.4 triệu m2, bao gồm 27 bến neo trên một cầu cảng sâu 15m, cho phép các tàu chở hàng đặc biệt và kích cỡ lớn cập cảng. Vì thế mà nó có khả năng tiếp nhận xử lý hàng cồng kềnh, hàng rời và hàng Ro-Ro

     

    Hệ thống cơ sở vật chất kho hàng lẻ (CFS) tọa lạc tại cửa số 2 của cảng Jebel Ali, diện tích khu vực 134,343 m2. Kho CFS cung cấp một loạt các dịch vụ dựa trên yêu cầu của các chủ hàng hóa như: LCL, xử lý hàng trung chuyển, chất/dỡ hàng FCL, giao hàng, chuyển liên cảng, vận chuyển nội bộ và các dịch vụ khác.

     

     

    Cước vận chuyển đường biển đi Jebel Ali: 

    Hồ Chí Minh – Jebel Ali: Bảng giá
    Thời gian vận chuyển hàng lẻ từ Hồ Chí Minh – Jebel Ali: 20 ngày

    Hải Phòng – Jebel Ali:  Bảng giá

    Thời gian vận chuyển hàng cont từ Hải Phòng – Jebel Ali: 25 ngày

     

     

    Công ty vận chuyển hàng hóa quốc tế - cuocvanchuyen.vn

    • Vận chuyển hàng hóa quốc tế đường biển
    • Vận chuyển hàng hóa quốc tế đường hàng không
    • Vận chuyển hàng đóng ghép container, hàng kho CFS - CFS
    • Dịch vụ khai báo hải quan hàng hóa xuất nhập khẩu
    • Dịch vụ vận chuyển nội địa bằng xe tải, xe đầu kéo đến kho, xưởng khách hàng
    • Dịch vụ xin giấy phép nhập khẩu, công bố, hợp quy, hợp chuẩn, kiểm định, kiểm tra chất lượng

     

    Để biết thêm thông tin chi tiết, quý doanh nghiệp có thể liên hệ chúng tôi

    Dịch vụ tư vấn xuất nhập khẩu miễn phí giúp quý doanh nghiệp tiết kiệm chi phí và công ty ngày càng phát triển.

     
    #Lynn

     

    Coppyright © 2017 cuocvanchuyen.vn.Design by Nina.vn
    Close
    Cước vận chuyển & phụ phí

    Quý khách hãy liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng để được hỗ trợ tốt nhất.

    Cảng đi
    Cảng đến
    Cước vận chuyển & phụ phí USD
    Thời gian vận chuyển