DANH SÁCH CẢNG BIỂN TẠI ARGENTINA

DANH SÁCH CẢNG BIỂN TẠI ARGENTINA

DANH SÁCH CẢNG BIỂN TẠI ARGENTINA

DANH SÁCH CẢNG BIỂN TẠI ARGENTINA

DANH SÁCH CẢNG BIỂN TẠI ARGENTINA
DANH SÁCH CẢNG BIỂN TẠI ARGENTINA

DANH SÁCH CÁC CẢNG BIỂN TẠI ARGENTINA

    DANH SÁCH CÁC CẢNG BIỂN TẠI ARGENTINA

     

     

    Cảng Buenos Aires 

    Cảng Buenos Aires (tiếng Tây Ban Nha: Puerto de Buenos Aires) là cảng hàng hải chính ở Argentina. Được điều hành bởi Adecración General de Puertos (Tổng cục quản lý cảng), một doanh nghiệp nhà nước, đây là điểm trung chuyển hàng đầu cho thương mại nước ngoài của Argentina.

     

    Cảng hiện tại nằm ở phường Retiro của thành phố và được gọi chung là Puerto Nuevo (Cảng mới). Cảng Buenos Aires xử lý khoảng 11 triệu tấn hàng hóa hàng năm;  Dock Sud, thuộc sở hữu của tỉnh Buenos Aires, nằm ở phía nam thành phố, và xử lý 17 triệu tấn khác.

     

    Lưu lượng hành khách tại cảng lên đến đỉnh điểm trong kỷ nguyên vàng của nhập cư ở Argentina (cho đến năm 1930), khi đó cảng là địa điểm của Hotel de Inmigrantes. Trong những thập kỷ sau đó, điều này chủ yếu giới hạn ở khách du lịch đến Argentina, cũng như du khách Argentina đến Uruguay. Dịch vụ phà nhanh do Buquebus và Ferrylíneas khai thác vận hành các tuyến ngắn đến và đi từ các thành phố Colonia del Sacramento và Montevideo của Uruguay; Sturla vận chuyển khách du lịch đến và đi từ Tigre, một điểm đến cuối tuần nổi tiếng. Nhà ga Benito Qu vayela Martín, được khánh thành vào năm 2000, đã phục vụ 120 tàu du lịch đến với tổng số 100.000 du khách trong năm 2010

     

    Bản thân Buenos Aires được thành lập như một cảng của Thuyền trưởng Juan de Garay vào năm 1580 cho Đế quốc Tây Ban Nha. Tuy nhiên, nó đã bị cản trở sớm bởi các thương nhân từ Công ty Perú, người đã đóng cảng vào năm 1595. Khó khăn trong việc vận chuyển hàng hóa châu Âu từ Lima đã thúc đẩy một giao dịch buôn lậu đang hoạt động ở Buenos Aires, và sự phụ thuộc của người dân địa phương vào hàng lậu không giảm bớt. cho đến sau năm 1776, việc thành lập Viceroyalty of Río de la Plata. Sau sự nhượng bộ này, xuất khẩu (chủ yếu là thịt muối và da bò) phát triển mạnh mẽ, và thuế hải quan trở thành nguồn thu nhập công cộng tối quan trọng.

     

    Cho đến cuối thế kỷ XIX, tuy nhiên, bến cảng tự nhiên của Balizas Nội thất (Beacons Nội thất) đóng vai trò là cảng chính. Trước khi cơ sở hạ tầng hiện tại được xây dựng, Buenos Aires chỉ có một bến tàu hoặc bến tàu có địa hình nông và thấp, đầm lầy. Hơn nữa, đó là sự tiếp cận khó khăn, vì thành phố mà nó phục vụ nằm trên một độ nghiêng, và tiền gửi phù sa nặng nề trên cửa sông Río de la Plata cũng bị hạn chế. tàu buôn neo vài dặm ngoài khơi, nơi hành khách và hàng hóa trung chuyển để nông-dự thảo tàu mà tiếp cận bờ. Phù sa và các vật liệu phù sa khác từ sông Matanza (phía nam của thủ đô Buenos Aires) đã ngăn cản việc mở một kênh đủ sâu để tạo điều kiện thuận lợi cho việc vận chuyển.

    Cước vận chuyển đi Buenos Aires: Bảng giá

    Thời gian vận chuyển từ HO CHI MINH đến ARGENTINA là 38 ngày 

    Thời gian vận chuyển từ HAI PHONG đến ARGENTINA là 40 ngày 

     

     

    Công ty vận chuyển hàng hóa quốc tế - cuocvanchuyen.vn

    • Vận chuyển hàng hóa quốc tế đường biển
    • Vận chuyển hàng hóa quốc tế đường hàng không
    • Vận chuyển hàng đóng ghép container, hàng kho CFS - CFS
    • Dịch vụ khai báo hải quan hàng hóa xuất nhập khẩu
    • Dịch vụ vận chuyển nội địa bằng xe tải, xe đầu kéo đến kho, xưởng khách hàng
    • Dịch vụ xin giấy phép nhập khẩu, công bố, hợp quy, hợp chuẩn, kiểm định, kiểm tra chất lượng

     

    Để biết thêm thông tin chi tiết, quý doanh nghiệp có thể liên hệ chúng tôi

    Dịch vụ tư vấn xuất nhập khẩu miễn phí giúp quý doanh nghiệp tiết kiệm chi phí và công ty ngày càng phát triển.

     

    Coppyright © 2017 cuocvanchuyen.vn.Design by Nina.vn
    Close
    Cước vận chuyển & phụ phí

    Quý khách hãy liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng để được hỗ trợ tốt nhất.

    Cảng đi
    Cảng đến
    Cước vận chuyển & phụ phí USD
    Thời gian vận chuyển