VẬN CHUYỂN HÀNG HÓA TỪ VIỆT NAM ĐI OSLO

VẬN CHUYỂN HÀNG HÓA TỪ VIỆT NAM ĐI OSLO

VẬN CHUYỂN HÀNG HÓA TỪ VIỆT NAM ĐI OSLO

VẬN CHUYỂN HÀNG HÓA TỪ VIỆT NAM ĐI OSLO

VẬN CHUYỂN HÀNG HÓA TỪ VIỆT NAM ĐI OSLO
VẬN CHUYỂN HÀNG HÓA TỪ VIỆT NAM ĐI OSLO

VẬN CHUYỂN HÀNG HÓA TỪ VIỆT NAM ĐI OSLO

Dịch vụ và chi phí vận chuyển hàng từ Việt Nam đến cảng Oslo, Na Uy như thế nào? Hãy tham khảo bài viết của chúng tôi và liên hệ cuocvanchuyen để được tư vấn và báo giá tốt nhất.

 

Giới thiệu chung về cảng Oslo

Cảng Oslo các hoạt động khai thác thương mại cảng chủ yếu ở bến cảng Oslo Nordic (YILPORT Oslo). Công suất xử lý mỗi năm trung bình đạt 250,000 TEUs, diện tích nhà kho là 2,600 m2. Bến cảng được trang bị 8 cẩu bánh lốp, 2 xe nâng container Reach Stacker, 12 xe đầu kéo, 5 xe nâng hàng lẻ chuyên dụng tại cảng giúp cho việc xếp dỡ container an toàn hơn và hiệu quả hơn. YILPORT Oslo nằm trên bán đảo Sjusoya ở phía Đông Nam của thành phố Oslo và có kết nối trực tiếp với các tuyến đường cao tốc chính. Bến cảng cũng có các kết nối đường sắt gần đó nhằm kết nối cảng với các hệ thống đường sắt nội địa, được sử dụng để phân phối hàng hóa nội địa. Là trung tâm nhập khẩu chính của Na Uy, bến cảng container có các dịch vụ vận chuyển trực tiếp đến tất cả các cảng Bắc Âu cũng như Vương Quốc Anh.

 

Các cuộc đàm phán về hiệp định thương mại tự do giữa Việt Nam và Khu vực mậu dịch tự do châu Âu bắt đầu từ năm 2012 đã góp phần thúc đẩy thương mại 2 chiều giữa hai bên. Các sản phẩm xuất khẩu chủ lực từ Việt Nam sang Na Uy bao gồm hạt điều, dệt may, giày dép và gỗ. Ngoài ra, mặt hàng thủy sản cũng rất tiềm năng trong tương lai do các doanh nghiệp Na Uy đang quan tâm đến ngành hàng này. Bên cạnh đó, máy móc thiết bị thường xuyên được các doanh nghiệp Việt Nam nhập khẩu từ Na Uy nhờ sự đổi mới trong thiết kế và năng suất hoạt động.

 

Chi phí và thời gian vận chuyển

 

 

 

Ngoài cước tàu (ocean freight), còn có các chi phí local charge tại cảng Na Uy, local charge tại Việt Nam như phí chứng từ (docs), phí nâng hạ (THC), phí niêm chì (Seal), Phí khai báo hải quan hàng xuất khẩu Châu Âu (ENS), Phí điện giao hàng (Telex release), phí làm hàng (Handling),…

 

Thời gian vận chuyển hàng cont từ Hồ Chí Minh – Oslo: 55 ngày

Thời gian vận chuyển hàng cont từ Hải Phòng – Oslo: 50 ngày

 

Tìm hiểu thêm về cảng OSLO

 

YILport Oslo là trung tâm logistics của Na Uy và là nơi có cảng container hiện đại và lớn nhất Na Uy, khai thác hơn 70 chuyến tàu mỗi tuần. Cảng gần với các khu vực lớn và đang phát triển,m ột nửa dân số Na Uy sống gần đó chỉ cách trong vòng 3 giờ lái xe. Khoảng 80% hàng hóa được vận chuyển bằng container, mọi thứ từ xe đạp, sách đến đồ điện tử, hàng rong và thực phẩm được dành cho Oslo và khu vực xung quanh. Vận chuyển bằng đường biển giúp tiết kiệm chi phí và thân thiện với môi trường, đồng thời giảm hơn một nửa lượng chất thải khí nhà kính so với các phương thức vận tải khác. Các mạng lưới đường bộ và đường sắt gần bến cảng cho phép hàng hóa vận chuyển nhanh chóng qua cảng để phân phối đến tay các doanh nghiệp và người tiêu dùng. YILport Oslo đang hướng tới mục tiêu trở thành một bến cảng nói không với các khí chất độc hại..

 

Cảng Oslo là nơi đóng góp chính cho nền kinh tế của thành phố, được xếp hạng là cảng hàng hóa tổng hợp và tàu container lớn nhất của Na Uy, cũng như là cửa ngõ vận chuyển hành khách (phà) chính của đất nước. Cảng hàng năm tiếp nhận khoảng 6000 lượt tàu, với tổng lượng hàng hóa khoảng 6 triệu tấn và lượng hành khách vận chuyển gần 7 triệu lượt. Công ty quản lý cảng là "Cảng Oslo KF". Tại các nhà ga hiện đại, cảng có thể tiếp nhận tất cả các loại tàu chở hàng có mớn nước lên đến 11 m (36 ft) ở độ sâu nước cầu quay tối đa. Cảng biển có tổng diện tích đất 1,26 km2 (0,5 mi2) và tổng chiều dài cầu cảng 9922 m (32550 ft). Hiện tại, cảng tiếp nhận 3 chuyến phà hàng ngày với tất cả 21 chuyến qua lại hàng tuần giữa Na Uy và Đan Mạch (Copenhagen, Frederikshavn) và Đức (Kiel). Các chuyến du thuyền được lên lịch trình thường xuyên kết nối Oslo với Kiel, Copenhagen và Frederikshavn. Cảng Oslo hiện cung cấp nguồn điện ven bờ cho các tàu chở hàng. Con tàu đầu tiên tiếp nhận được nguồn điện từ bờ đến tàu là Stena Saga. Công nghệ này cho phép các tàu cập cảng tắt động cơ diesel và cắm vào lưới điện của thành phố (thông qua các đầu nối điện bên cầu tàu), do đó giảm tới 95% lượng khí thải xấu. Mức tiết kiệm nhiên liệu diesel hàng năm dự kiến ​​là hơn 1400 tấn - lượng khí thải CO2 hàng năm tương đương với 1300 xe ô tô.

 

Hãy liên hệ chúng tôi để được báo giá vận chuyển chi tiết nhất.

Coppyright © 2017 cuocvanchuyen.vn.Design by Nina.vn
Close
Cước vận chuyển & phụ phí

Quý khách hãy liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng để được hỗ trợ tốt nhất.

Cảng đi
Cảng đến
Cước vận chuyển & phụ phí USD
Thời gian vận chuyển