VẬN CHUYỂN HÀNG HÓA TỪ NHẬT BẢN VỀ VIỆT NAM

VẬN CHUYỂN HÀNG HÓA TỪ NHẬT BẢN VỀ VIỆT NAM

VẬN CHUYỂN HÀNG HÓA TỪ NHẬT BẢN VỀ VIỆT NAM

VẬN CHUYỂN HÀNG HÓA TỪ NHẬT BẢN VỀ VIỆT NAM

VẬN CHUYỂN HÀNG HÓA TỪ NHẬT BẢN VỀ VIỆT NAM
VẬN CHUYỂN HÀNG HÓA TỪ NHẬT BẢN VỀ VIỆT NAM

VẬN CHUYỂN HÀNG HÓA TỪ OSAKA, NHẬT BẢN VỀ VIỆT NAM

CƯỚC VẬN CHUYỂN HÀNG HÓA TỪ OSAKA, NHẬT BẢN VỀ VIỆT NAM

Cước vận chuyển hàng lẻ (LCL), hàng container (FCL) từ Osaka, Nhật Bản (Osaka, Japan) về Việt Nam.

Hiện tại vận chuyển hàng hóa từ cảng Osaka về Việt Nam có 2 cảng chính là Hải Phòng (Nam Hải, Đình Vũ, Green Port) và Hồ Chí Minh (Cát Lái, SPITC) 

 

Lịch tàu và thời gian vận chuyển từ cảng Osaka, Nhật Bản (Osaka, Japan) về Việt Nam

Hiện tại có nhiều hãng tàu khai thác tuyến vận chuyển từ Osaka, Nhật Bản (Osaka, Japan) về Việt Nam cảng Hải Phòng và Hồ Chí Minh Như SITC, TS line, CMA-CGM, INTERASIA line, KMTC, Sealand, OOCL, …

Vì vậy thời gian tàu khởi hành khá đa dạng thứ 2, 3, 5, 7, Chủ nhật hàng tuần.

Thời gian vân chuyển hàng từ Osaka về Việt Nam: vào khoảng 12 - 14 ngày.

 

 

 

 

 

 

Sơ lược về cảng biển Osaka

Năm 1868, Cảng Osaka chính thức đưa vào hoạt động với mục đích đẩy mạnh ngành ngoại thương cho quốc gia. Là một trong những cảng biển chính của Nhật Bản và Châu Á, hiện nay, cảng tiếp nhận và xử lý khoảng 85 triệu tấn hàng hóa mỗi năm, tất cả các hoạt động đang được khai thác bởi một hệ thống cơ sở vật chất trên diện tích 1979.1 ha, bao gồm:

Bến tàu container Yumeshima được điểu hành bởi Công ty Dream Island Container Terminal, triển khai 3 bến neo tích hợp C-10, C-11 và C-12. Tổng diện tích bến cảng là 562,500 m2, 10 cần cẩu cố định và 960 ổ cắm để sạc điện cho container lạnh. Hiện tại, bến cảng d9aang tiếp nhận hàng hóa các tuyến đường biển từ Đông Nam Á, Trung Quốc, Đài loan, Hàn Quốc đến Úc, Bắc Mỹ.

Bến tàu container Sakishima gồm có 6 bến neo, được sử dụng chủ yếu cho các chuyến tàu container đến từ các tuyến Đông Nam Á, Trung Quốc và Úc.

Cầu tàu Maishima chuyên dùng cho việc nhập khẩu trái cây tươi và rau củ, kèm theo các bến neo đa chức năng để các tàu RoRo chở xe ô tô có thể cập cảng. Cầu tàu Liner được thiết kế để tiếp nhận và xử lý các chuyến tàu hàng hóa quốc tế với 7 bến neo từ L-1 đến L-7, trong đó bến neo L-7 có diện tích nhà kho lớn nhất là 13,100 m2.

Bến tàu du lịch Tempozan, nằm ở cửa sông Tajikawa, bến tàu tiếp đón nhiều hãng tàu du lịch ghé thăm mỗi năm. Xung quanh là các điểm đến hấp dẫn và lôi cuốn như Làng Cảng Tempozan (cung cấp các dịch vụ tiện ích và giải trí thủy cung, khách sạn, đu quay và khu mua sắm), Công viên Tempozan. Bên cạnh đó chính quyền tại đây còn cho xây dựng hệ thống đường sắt chuyên chở hành khách.

 

Nếu cần thêm bất kì giá cước nào anh/chị => hãy liên hệ với chúng tôi

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Coppyright © 2017 cuocvanchuyen.vn.Design by Nina.vn
Close
Cước vận chuyển & phụ phí

Quý khách hãy liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng để được hỗ trợ tốt nhất.

Cảng đi
Cảng đến
Cước vận chuyển & phụ phí USD
Thời gian vận chuyển